“சமஸ்கிருதம் மட்டுமல்ல, தமிழ் மொழியும் கடவுளின் மொழி” – சென்னை உயர்நீதிமன்றம்..!
சமஸ்கிருதம் மட்டுமல்ல, தமிழ் மொழியும் கடவுளின் மொழி என்று சென்னை உயர்நீதிமன்றம் கருத்து தெரிவித்துள்ளது.
கரூர் மாவட்டத்தில் உள்ள அருள்மிகு பசுபதேசுவர சுவாமி திருக்கோவில் கும்பாபிஷேகம்/ குடமுழுக்கு/ நன்னீராட்டு விழாவை நடத்த ஆணையர், இந்து சமய அறநிலையத்துறை ஆணையர் உள்ளிட்ட அரசு அதிகாரிகளுக்கு உத்தரவிடக் கோரிய மனுவை சென்னை உயர்நீதிநீதிமன்றம் விசாரித்தது.
அப்போது,தமிழை “கடவுளின் மொழி” என்று போற்றி, உயர்நீதிமன்றம், நாடு முழுவதும் உள்ள கோவில் கும்பாபிஷேகங்களில் அருணகிரிநாதர் போன்ற ஆழ்வார் மற்றும் நாயன்மார்கள் போன்ற புனிதர்கள் இயற்றிய தமிழ் பாடல்களைப் படிக்க வேண்டும் என்று கூறியுள்ளது.
ஓய்வுபெற்ற பின்னர் நீதிபதி என் கிருபாகரன் மற்றும் நீதியரசர் பி புகழேந்தி ஆகியோர் அடங்கிய அமர்வு, நமது நாட்டில் “சமஸ்கிருதம் மட்டுமே கடவுளின் மொழி என்று நம்பப்படுகிறது.ஆனால்,மக்கள் பேசும் ஒவ்வொரு மொழியும் கடவுளின் மொழி” என்று கூறியுள்ளது.
மேலும்,இந்த அமர்வு கூறுகையில்:”பல்வேறு நாடுகள் மற்றும் மதங்களில், பல்வேறு வகையான நம்பிக்கைகள் இருந்தன மற்றும் வழிபாட்டு இடங்களும் கலாச்சாரம் மற்றும் மதத்திற்கு ஏற்ப மாறுகின்றன.
அந்த இடங்களில், உள்ளூர் மொழி மட்டுமே கடவுளுக்கு சேவையைச் செய்வதற்குப் பயன்படுத்தப்படுவதாகக் கூறப்பட்டது. இருப்பினும், நம் நாட்டில், சமஸ்கிருதம் மட்டுமே கடவுளின் மொழி என்றும்,வேறு எந்த மொழியும் சமமானதல்ல என்றும் நம்பப்படுகிறது.மேலும்,சமஸ்கிருத வேதங்களை ஓதினால் மட்டுமே, கடவுளின் பக்தர்களின் பிரார்த்தனைகளுக்கு கடவுள் செவிசாய்ப்பார் என்று நம்பிக்கை பரவுகிறது.சமஸ்கிருதம் மகத்தான பண்டைய இலக்கியங்களைக் கொண்ட ஒரு பண்டைய மொழி என்பது உண்மைதான்.
ஆனால்,தமிழ் உலகின் பழமையான மொழிகளில் ஒன்று மட்டுமல்ல, கடவுளின் மொழியும் கூட. சிவபெருமான் நடனமாடும்போது விழுந்த பெல்லட் டிரம்மில் இருந்து தமிழ் மொழி பிறந்தது என்று நம்பப்படுகிறது. முருகப் பெருமான் தமிழ் மொழியைப் படைத்தார் என்பது மற்றொரு சிந்தனைப் பள்ளி.
புராணங்களின்படி,முதல் தமிழ் சங்கத்திற்கு சிவன் தலைமை தாங்கினார். தமிழ் கவிஞர்களின் அறிவை சோதிக்க சிவபெருமான் ‘திருவிளையாடல்’ வாசித்தார் என்று நம்பப்படுகிறது. மேற்கூறியவை தமிழ் மொழி கடவுளோடு இணைக்கப்பட்டுள்ளது என்று மட்டுமே அர்த்தம். இது கடவுளோடு இணைக்கப்படும்போது, அது ஒரு தெய்வீக மொழி. குடமுழுக்கு செய்யும் போது இத்தகைய தெய்வீக மொழி பயன்படுத்தப்பட வேண்டும்.
கடவுளுக்கு தமிழ் புரியவில்லை என்றால், சிவபெருமான், திருமால், முருகன் முதலியவர்களை வழிபடுவதில் உறுதியாக இருந்த பக்தர்கள், அவர்களைப் புகழ்ந்து பல பாடல்களை இயற்றுவது எப்படி சாத்தியம்? எனவே, கடவுள் ஒரு மொழியை மட்டுமே புரிந்துகொள்கிறார் என்ற கோட்பாட்டை நம்ப முடியாது.
மனிதனால் மொழியை உருவாக்க முடியாது. மொழிகள் பல நூற்றாண்டுகளாக ஒன்றாக உள்ளன மற்றும் ஒரு தலைமுறையிலிருந்து மற்றொரு தலைமுறைக்கு அனுப்பப்படுகின்றன. தற்போதுள்ள மொழியில் முன்னேற்றம் மட்டுமே இருக்க முடியும் மற்றும் மொழியின் உருவாக்கம் இருக்க முடியாது.
மனுதாரர் தமிழ் வசனங்களை ஓதி ஒரு குறிப்பிட்ட கோவிலில் குடமுழுக்கு செய்ய முற்படுகிறார். இருப்பினும், அந்த கோவிலுக்கு மட்டுமல்ல, நாடு முழுவதும், அனைத்து கோவில்களும் பட்டினத்தார், அருணகிரிநாதர் முதலிய ஆழ்வாரல் மற்றும் நாயன்மார்கள் போன்ற புனிதர்கள் இயற்றிய தமிழ் திருமுறை மற்றும் பிற பாடல்களைப் பாடி புனிதப்படுத்தப்பட வேண்டும்”,என்று குறிப்பிட்டது.
மேலும்,இரண்டு திராவிடக் கட்சிகளான தி.மு.க மற்றும் அ.தி.மு.க -வின் வெளிப்படையான குறிப்பில், நீதிமன்றம் “1967 ஆம் ஆண்டு முதல் மாநிலத்தை ஆளும் கொள்கை வகுப்பாளர்கள் கூட அனைத்துத் துறைகளிலும் தமிழைப் பயன்படுத்துவதில் ஆர்வம் காட்டுகின்றன” என்று கூறியது.